Sunday, February 1, 2009

First time

Bored na naman ako.. nakaisip na naman ako ng bagong mapag-aaksayahan ng panahon.. sige fine.. online blogging.. ewan ko ba.. meron na naman akong account sa friendster, at sa multiply.. pero naisipan ko pa ring manggulo dito... siguro dahil yun nga... bored ako... or sad ako.. or sad and bored ako.. hay...

anyway, ayoko mag- emo.. damn!

ang panget ng aura ko... baka mahawa ka lang... tsk tsk

o sige dahil bago ako dito... at hindi ko alam kung may mga makakabasa ba nito.. intro na lang ako tungkol sa sarili.. at kung sakali rin na maaksidente ako at mawalan ng memory tulad ng mga napapanood ko sa TV, at least may "soft copy" ako ng memory ko na pwede kong balikan para makabalik sa aking ulirat!

Dahil tinatamad ako, eto na lang:
mimi
med student
in white uniform
soon in scrubs
mahilig sa chocolates
mahilig kumain
mahilig magpicture
vain
hindi maarte pero maarte
mataray daw
mataray nga!
wala akong pake
kahit mag-agree ka
maikli attention span
minsan masipag
minsan hindi
mataas ang pangarap
bukas luluhod ang mga tala
galit sa mga feeling
galit sa mga bolero
galit sa mga babaero
pero kung cute, pwede na.. hahahaha
magulo ang utak
busog sa kasalukuyan
nag-eenjoy sa ginagawang enumeration na walang kwenta
naiirita sa kalsada ng Manila
gustong mag-around the world
actually, pangarap nya yun
at pag mayaman na sya gagawin nya talaga yun!
natutuwa sa kasiyahang nadudulot ng internet
dahil sa internet.. nandun na lahat!
kumpletos recados kung baga
ah! gusto nga pala nyang matuto ng Spanish
no intiendo! no intiendo!
Yo soy mimi! Y tu??!
pero napag-iisip din sya dahil ang Tagalog nga at English hindi nya maperfect... ibang linggwahe pa kaya?
pero love pa rin ang Spanish
dahil gusto nyang makatikim ng hot choco sa Spain! at beer! yung masarap na beer!
kahit hindi sya mahilig uminom!
isang taga-Laguna
mahal ang Laguna
dahil sa Laguna, ang mga pulubi naliligo at malinis
sana hindi pa ko nagmumukang loka-loka dito.. hahahaha
praying na sana okay ang araw ko bukas...

Lord please.. i need peace of mind...

Labo... uwian na!

No comments:

Post a Comment